TRƯỜNG ĐẠI HỌC KOREA SEOUL HÀN QUỐC

Đại học Korea (Korea University) là ngôi sao sáng giáo dục nhất trong giải ngân hà các trường đại học Hàn Quốc. Được trở thành sinh viên của KOREA UNIVERSITY không chỉ là miền vinh hạnh với mỗi sinh viên Hàn Quốc, mà còn là đảm bảo vàng cho công việc và địa vị xã hội trong tương lai. Xuất sắc trong tất cả các ngành giảng dạy, đặc biệt là khối ngành kinh doanh, Korea University là tìm kiếm hàng đầu của sinh viên quốc tế có nguyện vọng du học tại Hàn Quốc. Mời các bạn tham khảo thông tin chi tiết.

            XEM THÊM Đại học Quốc Gia Seoul SNUđại học Yonsei.

ĐẠI HỌC KOREA (SEOUL) TOP CỦA TOP 1 HÀN QUỐC

1. TIỂU SỬ ĐẦY ĐỦ VỀ ĐẠI HỌC KOREA

      Được khai sinh năm 1905, và có nhiều cái nhất để nói về trường đại học Korea như : đại học mang bản sắc Hàn Quốc nhất, là nơi có chất lượng giáo dục tốt nhất. đại học có trong top học phí đắt đỏ nhất… Với thế mạnh chuyên ngành như: khoa học kỹ thuật, luật, quản trị kinh doanh, quản lý …. Được giảng dạy bởi hơn 1200 giáo sư, thạc sỹ, giảng viên ưu tú.

2. NHỮNG NỔI BẬT TINH TÚ CỦA KOREA UNIVERSITY

Mũi nhọn đắt giá trong hệ thống giáo dục Hàn Quốc.

     Nằm trong top 3 trường có học phí đắt đỏ nhất Hàn Quốc đó là : Đại học Korea, Đại học quốc gia Seoul và đại học Yonsei và cũng chỉ x% người Hàn Quốc có khả năng join vào trường này. (x<2) vì tỉ lệ chọi vào trường vô cùng lớn và điều kiện đầu vào cũng ngặt nghèo và khó nhằn.

Xếp hạng vượt trội.

   Korea university nằm trong top 3 các trường đại học nổi tiếng Hàn Quốc, nằm trong top 10 của ASIAN, và lọt vào top 100 trên toàn cầu.

Môi trường giáo dục khang trang và đẹp.

   Nằm tại vị trí đắc địa nhất tại Seoul, nơi đây cũng là nơi các nhà làm phim ưa thích để cho ra đời những hình ảnh đắt giá trên màn ảnh.

Nơi ra đời của các nhân vật xuất chúng.

   Korea University là nơi ra đời của những nhân vật xuất chúng, có tầm ảnh hưởng rộng tới xã hội. Có thể kể ra những cái tên như :  Lee Myung Bak tổng thống Hàn Quốc, phó chủ tịch Tập đoàn Samsung là Lee Haksoo….

Chất lượng giáo dục hàng đầu quốc tế.

Korea university coi trọng sự hòa nhập quốc tế,  họ sử dụng tiếng Anh lên tới 50% thời gian trong quá trình giảng dạy.

Ngành học hàn lâm, tổng hợp.

Tại đây, các bạn có thể tìm thấy các ngành nghề ưa thích, nổi trội. Phù hợp với nhu cầu xã hội. Từ kinh doanh, nghệ thuật, Y, quản trị….

Học bổng có hay không tại Korea University.

Tại đại học Korea, chúng ta có thể tìm thấy những học bổng toàn phần, học bổng 1 phần, hỗ trợ ăn ở, … dành cho những bạn có thành tích học tập vượt bậc.

Đại học Koria là mũi nhọn đắt giá trong hệ thống giáo dục Hàn Quốc
  1. CÁC ĐIỀU BẮT BUỘC ĐỂ NHẬP HỌC TẠI ĐẠI HỌC KOREA.

Điểm phẩy 3 năm cấp 3 của các bạn phải từ 7.0 trở lên, trường cũng không có yêu cầu chứng chỉ về tiếng Hàn. Đối với hệ sau đại học thì ngoài việc có thành tích học tập tốt các bạn còn phải có các chứng chỉ kèm theo như : TOPIK, TOEFL…

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tại đây hoặc:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TƯ VẤN GIÁO DỤC OCEAN

Liền kề Số 38A, TT4B, kđt Văn Quán, Yên Phúc, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.

HOTLINE :   Ms Nhung : 03.545.99.230 (zalo).

Ms Thanh  : 0988.515.887

Mr. Núi      : 0985.789.997

ĐĂNG KÝ Kênh youtube của OCEAN GROUP tại đây

Trả lời